Tuesday, August 11, 2020

Tiếp viên phản pháo khi bị tố chỉnh ảnh 'ảo'

ItalyLaura D'amore, 37 tuổi, tới từ Catania, Italy lên án mạnh mẽ những người nói xấu mình.

Nữ tiếp viên cho biết kể từ khi tập trung phát triển trang cá nhân trên Instagram, cô bị nhiều người kết tội cô thay đổi ảnh để đẹp hơn. Họ tin rằng ngoài đời, cô trông không thú vị như trên mạng, do ảnh "quá ảo".

"Trong công việc, quý khách cần có sự chuyên nghiệp. Nhưng là một cô gái xinh đẹp, việc quý khách có nhiều người theo đuổi là điều không thể tránh khỏi. Nhiều người nói rằng họ thấy tôi ngoài đời thậm chí còn đẹp hơn trên Instagram, phần nhiều đều rất lịch sự và tôn trọng tôi. Nếu ai không làm vậy, tôi tức thời chặn họ", cô nói.

Vài người đàn ông từng chỉ trích Laura vì cho rằng cô thô lỗ, không đáp lại họ. Nhưng Laura cho biết cô không có thời kì để phản hồi hàng trăm, hàng nghìn tin nhắn hay bình luận hàng ngày, hơn nữa cô đã có quý khách trai.

Trước khi gắn bó với bầu trời, Laura từng là giáo viên. Ảnh: Australscope.

Trước khi gắn bó với bầu trời, Laura từng là giáo viên. Ảnh: Australscope.

Laura mở màn công việc tiếp viên hàng không sau khi tốt nghiệp đại học vài năm. 13 năm sau, người phụ nữ 37 tuổi tuyên bố là "nữ tiếp viên được theo dõi nhiều nhất toàn cầu", với hơn 666.000 người hâm mộ trên Instagram.

Cô mở màn đăng những bức ảnh lên trang cá nhân trong y phục đi làm hoặc thú vị. Điều này khiến các thương hiệu thời trang và doanh nghiệp để ý tới Laura và mời hợp tác. Cô cũng đi du lịch khắp châu Âu và thường xuyên được người hâm mộ nhận ra. Phần lớn những người theo dõi Laura là nam giới.

Laura cũng có ý định dấn thân vào thế giới giải trí như đóng phim. Ảnh: Instagram.

Laura cũng có ý định xả thân vào toàn cầu tiêu khiển như đóng phim. Ảnh: Instagram.

Cô khẳng định rằng quý khách dạng thân tập trung vào công việc tiếp viên của mình nhiều hơn quan tâm tới việc được xem xét trên mạng nhiều như thế nào, hay tốn thời kì thay đổi ảnh. "Tôi thích liên tục thức dậy ở một TP mới. Tôi xa nhà trong một thời kì dài, điều này có thể nan giải nhưng đổi lại, tôi được gặp gỡ những người mới, và đi du lịch rất nhiều", cô thổ lộ.

Cô cũng thừa nhận công việc tiếp viên của mình giúp cô trở thành một người có sức tương tác. "Trở thành nữ tiếp viên là một công việc thử thách. quý khách phải năng động, dám nghĩ dám làm và tôi yêu thích sự phát triển không ngừng đó", Laura nói.

Tình quý khách của nữ tiếp viên và chàng trai tự kỷ

Anh Minh (Theo News)

No comments:

Post a Comment